Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

1. Chế độ bảo hành

  • Bảo hành tại hãng:

Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc được ghi rõ “ bảo hành tại hãng “ trong phiếu bảo hành của Camera Chính Hãng

  • Bảo hành tại Camera Chính Hãng:

Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành của Camera Chính Hãng  nằm trong điều kiện bảo hành

  • Bảo hành tại nơi sử dụng

Áp dụng đối với khách hàng mua,lắp đặt camera tại Camera Chính Hãng  được hưởng điều kiện bảo hành tại nơi sử dụng.

Đối với mặt hàng khác, trong từng trường hợp cụ thể, Camera Chính Hãng sẽ áp dụng chính sách bảo hành linh hoạt ( không phí và có phí ) để hỗ trợ khách hàng. 

 

2. Điều kiện bảo hành

100% các sản phẩm Camera Chính Hãng cung cấp cho khách hàng đều tuân thủ quy chuẩn hàng hóa của Camera Chính Hãng và đảm bảo tiêu chuẩn của hãng/ nhà phân phối, các trường hợp sau đây không được áp dụng bảo hành:

  • Phần mềm đi kèm sản phẩm hoặc các phần mềm thứ 3.
  • Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không rõ thông tin
  • Thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành không đúng với thông tin trên sản phẩm
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành 
  • Không có tem bảo hành của Camera Chính Hãng /nhà phân phối/hãng sản xuất hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ
  • Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng 
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân khách hàng hoặc trong quá trình sử dụng sai quy cách

Sản phẩm đã được sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Camera Chính Hãng

3. Chính sách bảo hành

  • Bảo hành tại Camera Chính Hãng
  • Thời gian bảo hành đối với tất cả sản phẩm tại Camera Chính Hãng là 7 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận bảo hành chính thức
  • Camera Chính Hãng sẽ chủ động thông báo trước cho khách hàng nếu có thay đổi về thời gian bảo hành
  • Thời gian trả bảo hành hàng ngày từ 8h30 – 17h000 từ thứ 2 – thứ 7 không kể ngày lễ, tết hoặc ngày Camera Chính Hãng thông báo nghỉ
    • Bảo hành tại hãng
  • Khách hàng có thể mang trực tiếp đến địa chỉ của hãng để bảo hành hoặc mang qua Camera Chính Hãng để được hỗ trợ chuyển lên hãng

         Trong trường hợp Khách hàng mang qua Camera Chính Hãng, Camera Chính Hãng có trách nhiệm đốc thúc hãng xử lý và thông báo lại thời gian trả bảo hành cho khách hàng

  • Bảo hành tại nơi sử dụng
  • Khách hàng mua và lắp đặt Camera của Camera Chính Hãng sẽ được bảo hành vàng tại nơi sử dụng 18 tháng với cam kết thực hiện chậm nhất  24h làm việc kể từ khi tiếp nhận thông tin
  • Khách hàng mua / nhận thẻ bảo hành/bảo trì tại nhà của Camera Chính Hãng trong thời gian áp dụng

Nếu khách hàng có yêu cầu khác kèm theo, Camera Chính Hãng sẽ hỗ trợ tính phí có ưu đãi tới 50% chi phí sửa chữa đối với khách hàng thông thường

4. Ưu đãi hỗ trợ bảo hành

  • Trong trường hợp bảo hành muộn hơn quy định, Camera Chính Hãng sẽ cộng thêm thời gian bảo hành tương ứng với số ngày trả bảo hành muộn
  • Trong trường hợp bảo hành muộn trong thời gian dài và ảnh hưởng đến khách hàng, Camera Chính Hãng sẽ hỗ trợ:

+ Lỗi sản phẩm sẽ đổi mới trong 3 tháng đầu

            + Mượn sản phẩm tương đương nếu còn hàng trong kho Camera Chính Hãng

            + Đổi sản phẩm tương đương hoặc có giá thành cao hơn

            + Nhập lại sản phẩm theo giá trị thỏa thuận ( < 100%)

5. Địa điểm và thông tin hỗ trợ bảo hành

  • Khách hàng bảo hành phải trực tiếp mang đến trung tâm bảo hành của Camera Chính Hãng tại 61 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

 

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0845688123
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

Hệ thống Camera Chính Hãng

CMRCH GÒ VẤP

61 Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp, Tp.HCM 0845688123 8:00 AM - 22:00 PM

CMRCH Q12

91/3 TTH07, Tân Thới Hiệp, Q12 0845688123 8:00 AM - 22:00 PM

CMRCH Biên Hòa

Nguyễn Khuyến, Trảng Dài Biên Hòa, Đồng Nai 0845688123 8:00 AM - 22:00 PM

CMRCH Thanh Hóa

12 Quốc lộ 47, Quảng Tâm, Tp.Thanh Hóa 0845688123 8:00 AM - 22:00 PM
popup

Số lượng:

Tổng tiền: